prakan4u

ประกันเดือนละ 100 บาท

In ประกันชีวิต on เมษายน 11, 2010 at 9:31 pm

เงิน 100 บาท ให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด ทั้งออมเงิน ประกันชีวิต และอุบัติเหตุ

คุณเคยลองถามตัวเองหรือไม่ว่าเราทำงานมาแล้วกี่ปี ปัจจุบันมีเงินเก็บเท่าไหร่แล้ว เมื่อสำรวจตัวเอง หลายท่านอาจพบความจริงที่น่าตกใจว่ามีเงินเก็บเพียงน้อยนิด (ประมาณการคร่าวๆว่าเราควรมีเงินเก็บมากพอที่จะทำให้ตนเองอยู่ต่อไปได้ 6 เดือน แม้ต้องตกงาน) ชีวิตอยู่ในความประมาทเกินไปหรือเปล่า

นั่นเพราะการเก็บเงินของเราไม่เป็นระบบ โดยปกติเราเลือกที่จะใช้จ่ายก่อน เหลือเท่าไหร่จึงเก็บ(ซึ่งก็มักจะไม่เหลือ) ถ้าเปลี่ยนวิธีการเป็นเก็บเงินก่อน ที่เหลือค่อยใช้ สิ้นเดือนตังค์หมดเหมือนกัน แต่เราจะมีเงินเก็บ

ไทยประกันชีวิตขอเสนอรูปแบบการเก็บออมที่ถูกแสนถูก เพียงเดือนละ 100 บาท ได้ความคุ้มครองเรื่องประกันชีวิต และอุบัติเหตุ ทั้งยังมีสิทธิ์ได้รับบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินของไทยประกันอีกด้วย

หากตลอดสัญญา (15-20 ปี) ไม่เกิดเหตุร้ายขึ้นกับเรา ก็จะได้รับเงินก้อนไว้ใช้ (อาจจะไม่มากแต่ก็ดีกว่าไม่มี) เป็นการบังคับเก็บออมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือนไปในตัว และใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกต่างหาก

ตัวอย่าง ชายอายุ 30 ปี เก็บเงินแบบเพิ่มสินกับไทยประกันเดือนละ 100 บาท เขาจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆดังนี้ (คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย)

หากต้องการเก็บเพิ่มเป็นเดือนละ 200,300,400 ผลประโยชน์ก็จะเพิ่มมากขึ้นเป็นสัดส่วน (อายุและเพศไม่มีผลต่อเบี้ย แต่มีผลต่อทุนประกันและเงินครบสัญญา)

การชำระเบี้ยล่วงหน้า 6 เดือนได้ส่วนลด 5% ชำระ 2 ปีได้ส่วนลด 10%

สนใจทำประกันชนิดนี้หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร 08 9788 7946

ใส่ความเห็น